HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DÙ LỆCH TÂM TRÒN PHÚC ANH

03/09/2015

maukem

Hướng dẫn sử dụng dù che nắng lệch tâm tròn.
Dù che nắng lệch tâm tròn sử dụng cơ chế đòn bẩy nên việc đóng mở dù trở nên rất dễ dàng, hơn nữa cơ chế này giữ cho dù lâu bên hơn phương pháp khoan xuyên trụ, sử dụng đinh để làm vật cản. hay cáp quang dễ bị đứt.
Đăc biệt dù che nắng lệch tâm tròn có thiết kế độc đáo, vẽ đẹp tinh tế và hiện đại nên được đông đảo khách hàng sử dụng.
Dù che nắng lệch tâm tròn 2 tầng có thiết kế chắc chắn, sang trọng mang lại cảm giác an toàn.
Dù che nắng lệch tâm tròn cắt kéo thì có kiểu dạng hiện đại nữ tính hơn thích hợp cho trang trí thanh nhã ở biệt thự hay nhà phố.
Việc thay thế các chi tiết của sản phẩm cũng thuận tiện hơn. Đặt biệt với kết cấu mới còn làm tăng độ chắc chắn giúp sản phẩm chịu gió tốt hơn.
Qua đó quí khách có thể thoải mới sử dụng sản phẩm mà không sợ ngã đỗ. Dưới đây là các bước hướng dẫn để quí khách có thể sử dụng sản phẩm một cách thoải mái. Quí khách lưu ý thân dù phải được gắn vào đế dù ngay ngay ngắn trước khi sử dụng.

mauvang_3
Quá trình nâng dù:
– Đầu tiên quí khách dùng tay nắm lấy các kèo dù từ từ mở rộng tán dù ra mục đích của công đoạn này là giúp cho việc nâng dù nhẹ nhàng hơn. Tán dù không bị vướng trong quá trình nâng. Dùng tay từ từ cầng nâng dù xuống phía dưới, thông qua cơ cấu đòn đầy bẩy tán dù sẻ từ từ mở rộng ra. Khi tán dù đã được mở rộng hoàn toàn quí khách dùng tay gắn chốt oan toàn. Như vậy quí khách đã có thể sử dụng sản phẩm.
– Quí khách có thể thấy thiết kế mới của chúng tôi sản phẩm sử dụng tiện lợi hơn bao giờ hết. Quá trình nâng dù chưa đến một phút. Thật nhanh chóng phải không? Quí khách cũng không phải tốn sức khi sử dụng.
Khi không có nhu cầu che nắng hay che mưa quí khách có thể hạ sản phẩm để trả lại không gian khoáng đãng. Dưới đây là quy trình hạ dù:
– Đầu tiên quí khách cần tháo chốt bảo vệ gắn ở thân cây. Dùng hay tay từ từ để cách tay đòn trả ngược lên trên, tán dù từ từ khép lại. Quá trình hạ dù cũng thật nhanh chóng.
Chỉ mất 1 phút cho mỗi lần mở hoặc đóng dù. Dù Che Nắng Phúc Anh tiện lợi hơn bao giờ hết.

LIÊN HỆ THÊM ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Hotline:

0943 233 233 (MR PHÚC) – 0918 376 779 (Ms Thanh)

0988 070 447