Một số mẫu dù che nắng nổi bật phổ biến cho không gian sân vườn của bạn

19/12/2017

1.Dù gỗ cao cấp mang phong cách hoài cỗ gần gũi với thiên nhiên.

Dù gỗ ra đơi cách đây hàng trăm năm chất liệu chủ yếu là tre và gỗ mang phong cách cổ điển gần gũi với thiên nhiên nhưng lại toát lên vẻ sang trọng quý phái nên rất được các nhà hàng resort sử dụng.

Hiện này dù chủ yếu được làm từ  chất liệu gỗ dầu có màu sắc tự nhiên được hấp sấy để có thể chống lại các tác nhân từ môi trường rất phù hợp cho hồ bơi hay  hững khu vực ven biển.

Vơi thông số kỹ thuật và chất lương chuẩn châu âu du gỗ sẽ là lựa chọn tối ưu cho nhưng khu vực ven biển hay sân vườn rộng lớn.

du che nang mua

 

2. Dù đúng tâm tròn 2,9m chất liệu sắt sơn tĩnh điện.

Dù đúng tâm tròn 2,9m hay còn gọi là dù chính tâm với chất liệu sắt sỡn tĩnh điện sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tĩnh nhất với giá thành rẻ chất lượng tốt sản phẩm được bảo hành chính hãng 1 năm.Với phương châm”khách hàng là nguồn sống” nên chúng tôi luôn mang lại những điênù tốt nhất cho khách hàng.Sản phẩm dù đúng tâm được làm từ chất liệu sắt tốt nhất chất lượng sơn ngoài trời tốt nhất và tất cả được làm khuôn mãu để dảm bảo tính thẩm mỹ cũng như chất lượng của sản phẩm.

Dù đúng tâm với giá thành rẻ chất lượng tốt mẫu mã đẹp chắc chắn sẽ là sự lụa chọn tốt cho khách hàng.

du che nang mua 01

3.Dù lệch tâm vuông  3m

Dù lệch tâm vuông với khổ dù 3mx3m với thiết kế mới lạ mang phong cách châu âu Với chất liệu sắt sơn tĩnh điện được tính toán kỹ lượng và thiết kế khuôn mẫu chính xác với hàng ngàn chi tiết để tạo ra 1 cây dù hoàn hảo thiết kế độc quyền vaavj hành sử dụng và bảo dưỡng dễ dàng sản phâm được bảo hành 1 năm giao hàng lắp đặt bảo hành tận nơi  chắc chăn sẽ làm hài lòng quý khách hàng khó tính nhất.

du che nang mua 02

4.Dù lêch tâm tròn 3,8m

Để đáp ứng tốt nhất cho khách hàng là sân vươn hay biết thự vườn chúng tôi cho ra mắt sản phẩm dù lệch tâm tròn 3,8m.với những ưu điểm.

  • Thiết kế hiện đại với khung dù trợ lực. Đảm bảo độ vững chắc và vận hành dễ dàng bằng một người.
  • Sơn tĩnh điện bền đẹp, màu sắc trang nhã, là lớp bảo vệ hoàn hảo cho thân dù.
  • Vải dù trượt nước, chống bám bụi. Nguyên liệu nhập khẩu từ nước ngoài.
  • Đế dù vững chắc bằng đá nguyên khối, mài nhẵn
  • du che nang mua 03

Vải poliester với đầy đủ màu sắc cho quý khách lựa chọn

                                                   LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG NGAY:

0988 070 447 (Mr.Thuận) – 0944 070 447 (Mr.Phát)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

0988 070 447