Cách tạo bóng râm cho bể bơi gia đình

17/09/2015

be-boi-bao-tin-nhanh-7

Được thỏa sức vùng vẫy, ngâm mình trong những làn nước xanh mát lạnh là điều nhiều người mơ ước. Nhất là vào những ngày hè nóng nực, mong muốn về việc ngâm mình dưới làn nước trong xanh mát rượi lại càng lớn hơn thì bể bơi gia đình lúc đó là lựa chọn hoàn hảo.

Nhưng lúc này bể bơi nhà bạn sẽ phải đối diện với khá nhiều vấn đề. Ví dụ như việc không có mái che khiến bể bơi luôn trong tình trạng nắng nóng và không có nơi nghỉ ngơi sau mỗi lượt bơi hay ngâm mình.

ecoxuan1-1382518639

Vì vậy Phúc Anh xin mời bạn tham khảo những ý tưởng thông minh dưới đây để có thể tạo bóng râm cho bể bơi của nhà bạn.

  1. Trang trí với Dù Che và patio.

Sử dụng những chiếc dù che nắng tại bể bơi không phải là một giải pháp mới mẻ nhưng nó lại là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia đình thích sự linh hoạt cũng như tính nghệ thuật.

du vuong 05-600x600

Nếu bạn không muốn sử dụng những chiếc ô nhàm chán hãy nghĩ tới những thiết kế đa dạng hơn cho bể bơi của mình như Dù lệch tâm tròn, Dù lệch tâm nghiêng.

Nếu cả gia đình bạn muốn nghỉ ngơi tại bể bơi trong mùa hè hãy nghĩ tới những Chiếc dù che. Nó là giải pháp thông minh cho việc tạo bóng râm cho những chiếc ghế nằm tại bể bơi.

thiet_ke_ho_boi_1_pdrv

Những chiếc Dù Che ở tầm thấp so với bạt dù sẽ giúp bạn hạn chế được tới 91% UV

ngoi-nha-tuyet-ep-cua-nam-dien-vien-tai-tieng-charlie-sheen-1

Dù vuông lệch tâm:  là một không gian mở với trụ đặt lệch bên. Bạn có thể sử dụng phong cách này để tạo nên bóng râm cho bể bơi của mình.

  1. Bạt tối màu

be-boi2

Tuy không được linh hoạt như sử dụng dù che nhưng bạt tối màu với thiết kế cực kỳ hiện đại sẽ là lựa chọn cho bạn nào có xu hướng hijen đại và trẻ trung.

be-boi3

Những chiếc bạt tối màu như thế này bạn dễ dàng tìm thấy ở các cửa hàng với giá bán không quá cao. Và đồng thời Bạt tối màu giúp nhiệt độ nước của bể bơi không bị tăng lên. Những chiếc bạt cánh buồm còn giúp bạn điều hướng được luồng gió, luồng không khí thoáng mát cho khu vực cần che nắng

 

Bạt hình cánh buồm

Một trong những mái che phổ biến tạo bóng râm cho bể bơi là những tấm bạt buồm. Mái che cánh buồm dùng để tạo bóng râm mát tự nhiên như khi ngồi dưới một tán lá cây xanh. Với những tấm bạt buồm riêng biệt, bạn có thể điều chỉnh vị trí một cách dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, những tấm bạt nhiều màu sắc với thiết kế đa dạng sẽ giúp bạn tùy ý lựa chọn theo cách của mình.

 

Phúc Anh chuyên cung cấp Dù Che Nắng, Dù trang trí chất lượng cao, dịch vụ nhanh chóng và chu đáo. Gọi ngay cho chúng tôi để đặt hàng và được tư vấn qua hotline:

0918 376 779 (Ms Thanh) – 0918 376 779 (MR PHÚC)

0988 070 447