Ô dù Sản phẩm phát triển theo thời gian

08/09/2015

 

Ô hay còn gọi là dù là sản phẩm được tích hợp công năng của nón, áo mưa, sản phẩm quảng cáo và thời trang, là một vật dụng gần gũi và quen thuộc với hầu hết mọi người. Theo sự phát triển của thời gian, chiếc dù cồng kềnh, đơn giản ngày xưa đã thay đổi thuận tiện hơn, đa dạng hơn, nhiều màu sắc hơn, như một vật trang trí dành cho người sở hữu nó. Chiếc dù ngày nay còn trở thành một vật phẩm quảng cáo không thể thiếu trong việc quảng bá và phát triển thương hiệu.

Khởi nguồn của chiếc dù (ô)

Vào thời kỳ trước Công nguyên, con người đã chế tạo ra một vật dụng có tên là “Lọng” để giúp che nắng và che mưa. Tuy nhiên, ở thời điểm sơ khai đó, chỉ những vị vua chúa, quan quyền, quý tộc, người có chức sắc mới có khả năng và điều kiện dùng Lọng vì nó không chỉ là vật dụng dùng để che chở mà nó còn đại diện cho quyền uy của người đứng đầu cũng như vị trí và đẳng cấp của người sử dụng. Về sau, theo thời gian, chúng được dùng nhiều hơn trong các lễ hội long trọng và là một trong bốn món quà hồi môn vô cùng ý nghĩa mà các tân lang gởi tặng tân nương trong lễ cầu hôn. Nhưng khi xã hội phát triển, chiếc Lọng ngày nào đã được con người cải tiến rất nhiều để phù hợp với nhu cầu của xã hội.

00112

Lọng thời xưa

Nếu ngày xưa, cây dù được làm bằng vật liệu gỗ, tre, vải mộc thô sơ, cồng kềnh, kém bền chắc, thì ngày nay nhờ sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ, cây dù đơn sơ đã biến thành cây dù bằng Sắt hộp siêu cứng, vải Polyeste siêu bền chắc giúp chống gió, che nắng, mưa và tia cực tím. Đặc biệt, cây dù ngày nay có thể xếp lại nhỏ gọn, đơn giản đến không ngờ. Đối với các cây dù lớn dùng trong các quán nước hay các sự kiện, nguyên liệu làm dù cũng được nâng cao hơn để tăng tuổi thọ, tránh những hao mòn do thời gian. Một chiếc dù lớn đạt chất lượng có tuổi thọ từ 2 – 3 năm là chuyện bình thường.

Banner di động

1345529641.nv (1)R59-3

Ngày xưa Ô dù chỉ được dùng để che nắng mưa hay chứng tỏ quyền lực là chủ yếu, nhưng bây giờ ô dù không chỉ là vật dụng chỉ có công dụng che nắng mưa như vậy nữa.

Trong những năm gần đầy, hình thức quảng cáo bằng cách in thương hiệu lên các cây dù trở nên rất phổ biến. Các doanh nghiệp đặt in logo, thương hiệu của mình lên các cây dù sau đó tặng cho khách hàng, chi nhánh, đại lý hoặc sử dụng trong các sự kiện. Điều này vô tình đã biến chiếc dù trở thành một banner di động và hình ảnh sản phẩm cũng như thương hiệu của các doanh nghiệp sẽ được quảng bá mọi lúc, mọi nơi. Chính vì vậy, những năm gần đây, sản phẩm dù đã được sử dụng rộng rãi với nhiều mục đích khác nhau, không những dùng để che nắng, che mưa mà còn là sản phẩm thời trang, một vật phẩm quảng cáo không thể thiếu trong việc phát triển thương hiệu và mở rộng thị trường. Chiếc dù có tuổi thọ càng cao thì việc quảng cáo sản phẩm càng hiệu quả. Trong số các đơn vị sản xuất dù có thế mạnh trên thị trường hiện nay phải kể đến Phúc Anh luôn lấy tiêu chí Ô dù chất lượng cao làm giá trị cốt lõi.

    swd1416794302

Với phương châm “Sản phẩm chất lượng, dễ sử dụng”,  Phúc Anh đã không ngừng sáng tạo, cải tiến, đa dạng hóa sản phẩm để mang tới sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng, đồng thời đưa công ty ngày càng phát triển mạnh mẽ ở thị trường trong nước và quốc tế.

o-du-dvngroup

Một chiếc ô (dù) làm quà tặng cho khách hàng, người thân mang đến tình cảm chân thành.  Một chiếc dù có in thương hiệu mang lại hiệu quả cao trong quá trình xây dựng thương hiệu.

Hãy để Phúc Anh giúp bạn đạt được thành công trong cuộc sống gia đình cũng như sự nghiệp của bạn.

0918 376 779 (Ms Thanh) – 0943 233 233 (MR PHÚC)

GIAO HÀNG TOÀN TRÊN QUỐC

0988 070 447